Khắc Ngọc ghi điểm với thầy Park

Thứ Bảy, 13/06/2020, 08:38
Trong trận đấu giữa Viettel và Than Quảng Ninh, tiền vệ Hồ Khắc Ngọc đã có bàn thắng quan trọng giúp đội chủ nhà thoát thua. 


Trên khán đài HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee cũng không giấu được niềm vui. Khắc Ngọc chính là một trong số những cầu thủ thuộc diện theo dõi của ông Park trong kế hoạch làm mới đội tuyển quốc gia. Ở trận đấu tuần trước, Khắc Ngọc cũng đã ghi điểm với một trận đấu xuất sắc. Tiền vệ của Viettel đang cho thấy phong độ ấn tượng.

Sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh cho biết: “Khắc Ngọc là cầu thủ có chuyên môn tốt. Cậu ấy cũng ghi nhiều bàn thắng tương tự như cú đá phạt ở trận đấu này. Ngọc là mẫu tiền vệ tấn công giỏi, sút và chuyền bóng đều tốt”.

Trong khi đó, HLV Trương Việt Hoàng khẳng định: “Nếu được tiến cử, chắc chắn tôi sẽ tiến cử Khắc Ngọc. Thời gian gần đây, Ngọc có những bước phát triển mạnh về chuyên môn. Tôi nghĩ đội tuyển Việt Nam cần nhân tố như Khắc Ngọc. Cậu ấy có khả năng sút xa tốt. Những tình huống cố định, cậu ấy cũng là nhân tố có thể xử lý và đem lại sự khác biệt”.

H.H
.
.
.