HLV Park Hang Seo được BMW Hàn Quốc tặng xe hơn 2 tỷ đồng

Thứ Sáu, 15/02/2019, 15:13
Theo Yonhap ngày 15-2, HLV Park Hang Seo mới nhận thêm một món quà giá trị lớn sau khi giúp bóng đá Việt Nam đạt tới thành công cũng như tạo ra ảnh hưởng đáng kể trong việc thúc đẩy mối quan hệ Hàn Quốc – Việt Nam.


HLV Park Hang Seo vừa được BMW Hàn Quốc tặng một chiếc BMW X4. Chiếc xe này ở Việt Nam có giá không dưới 2 tỷ đồng. Đây là lần thứ hai HLV người Hàn Quốc được tặng xe kể từ khi làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Cách đây 1 năm, sau kỳ tích ở vòng chung kết U23 châu Á, ông Park cũng được nhận một chiếc KIA Optima giá gần 1 tỷ đồng.

Trước đó HLV Park Hang Seo cũng được hãng Korean Air tài trợ toàn bộ vé máy bay đi lại giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong suốt thời gian làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo nhận quà trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Đó chỉ là hai trong số rất nhiều những món quà tặng giá trị lớn mà HLV Park Hang Seo nhận được sau khi giúp bóng đá Việt Nam đạt tới thành công lớn cũng như tạo ra ảnh hưởng đáng kể trong việc thúc đẩy mối quan hệ Hàn Quốc – Việt Nam. Ông cũng trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn của Hàn Quốc.

Tháng 5 năm ngoái, HLV Park Hang-seo nhận căn nhà 2 tỷ đồng tại Đà Nẵng. Đại diện UBND TP. Đà Nẵng và nhà tài trợ đã trao tặng căn nhà có giá 2 tỷ đồng, nằm trong dự án phố liền kề Green Home (nằm trên đường Nguyễn Chánh, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) cho HLV Park Hang-seo.

HLV Park Hang Seo sắp kết thúc kỳ nghỉ Tết Kỷ Hợi để trở lại với công việc trong tuần tới. Ông sẽ tới Campuchia để theo dõi U22 Việt Nam thi đấu giải U22 Đông Nam Á, từ đó đánh giá lực lượng hướng tới SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm. 

Giải đấu quan trọng đầu tiên của HLV Park Hang Seo sau Asian Cup sẽ là vòng loại U23 châu Á 2020 vào tháng 3 tới.

Hưng Minh
.
.
.