Đà Nẵng ứng dụng GrabTaxi để an toàn và thân thiện hơn với du khách

Thứ Tư, 26/08/2015, 17:18
Việc ứng dụng GrabTaxi cho hơn 500 xe taxi Tiên Sa – Đà Nẵng, đã giúp các tài xế chuyên nghiệp, thân thiện hơn với du khách trong công việc phục vụ dịch vụ vận tải. Và kéo theo các tác động tới việc giảm ách tắc giao thông, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường trong thành phố.

Ngày 25/8, Công ty TNHH GrabTaxi Việt Nam tổ chức Ngày hội tri ân tài xế với sự tham dự của hơn 500 tài xế taxi đang khai thác ứng dụng GrabTaxi tại Đà Nẵng. Chương trình cũng đã tuyên dương, trao thưởng cho các tài xế đạt thành tích xuất sắc với mức tăng trưởng doanh thu đạt từ 200% trở lên và các doanh nghiệp taxi đối tác hoạt động hiệu quả trong thời gian qua. Đồng thời đề cao lòng tự tôn nghề nghiệp, khích lệ các tài xế không ngừng nâng cao nghiệp vụ, tận tâm và chuyên nghiệp phục vụ hành khách. Chương trình còn trao tặng một gói bảo hiểm trách nhiệm dân sự tự nguyện đối với bên thứ ba cho tất cả các tài xế tham gia ngày hội, với giá trị thụ hưởng lên đến 100.000.000 đồng. Đồng thời trao học bổng khuyến học cho con em các tài xế đạt học sinh giỏi năm học 2014-2015 nhân dịp năm học mới.

Đại diện GrabTaxi trao học bổng khuyến học cho con em các tài xế taxi Tiên Sa – Đà Nẵng đạt học sinh giỏi năm học 2014-2015 nhân dịp năm học mới.
Việc các hãng taxi của Đà Nẵng ứng dụng GrabTaxi sẽ giúp du khách tiết kiệm được 70% chi phí di chuyển, 85% thời gian chờ đợi, kéo theo các tác động tới việc giảm ách tắc giao thông tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường trong thành phố.

Được biết, GrabTaxi là ứng dụng đặt xe taxi qua điện thoại thông minh, kết nối hành khách và tài xế, hỗ trợ điều phối taxi giúp hành khách bắt taxi trong phạm vi gần nhất một cách dễ dàng, thuận lợi và an toàn. Khi ứng dụng được khởi động, GrabTaxi sẽ tự động xác định vị trí hiện tại của hành khách thông qua GPS và hiển thị số lượng taxi đang hoạt động trong vòng bán kính năm cây số. Hành khách chọn điểm đến và gửi yêu cầu đặt xe. Các tài xế sẽ phản hồi lại yêu cầu và người gần nhất sẽ nhận được yêu cầu đặt xe. GrabTaxi xuất phát từ Malaysia, tiếp đó mở rộng sang Philippines, Thái Lan, Singapore, Indonesia và Việt Nam. Đặc biệt, sau Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng hiện là một thành phố thu hút số lượng rất lớn khách du lịch trong nước và quốc tế. Với tốc độ giao thông đô thị dày đặc như hiện nay, việc các hãng taxi của Đà Nẵng ứng dụng GrabTaxi sẽ giúp du khách tiết kiệm được 70% chi phí di chuyển, 85% thời gian chờ đợi, kéo theo các tác động tới việc giảm ách tắc giao thông, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường trong thành phố.

Hoài Thu
.
.
.