Audi Q5 đâm vào gốc cây, lật ngửa giữa đường

Thứ Tư, 25/11/2015, 08:00
Khoảng 2h sáng ngày 25/11, trước ngõ 847, đường Đê Lê Thành, phường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, 1 chiếc xe ô tô đã tông vào gốc cây xà cừ khiến chiếc xe lộn nhào rồi lật ngửa giữa đường.

Vào thời gian trên, chiếc xe ô tô Audi Q5 màu trắng biển kiểm soát 30A-171.71 lưu thông trên đường Đê La Thành với tốc độ cao, đến trước ngõ 847, chiếc ô tô này đã bất ngờ tông trực diện vào gốc cây xà cừ. Cú đâm mạnh khiến chiếc xe ô tô lộn nhào trên không trung sau đó lật ngửa giữa đường.
Chiếc ô tô Audi Q5 màu trắng biển kiểm soát 30A-171.71 lật ngửa giữa đường Đê La Thành.

Một số người dân cho biết, đang ngồi trong nhà bất ngờ nghe 1 tiếng động lớn từ ngoài đường, khi nhìn ra thì thấy chiếc xe đã bị lật ngửa ngay giữa đường. Người dân đi đường thấy vậy liền đập cửa kính phía trước kéo 2 người, 1 nam và 1 nữ đều ngồi ghế trên từ xe ra ngoài. Khi đưa được 2 người ra ngoài thì người phụ nữ lái xe bị bất tỉnh, máu chảy ở vùng đầu, người đàn ông còn lại bị choáng. Khi xe cứu thương đến hiện trường thì người phụ nữ đã tỉnh, sau đó 2 người được đưa về Bệnh viện Sanh Pôn cấp cứu. 

Người dân phải phá cửa kính trước để đưa người trong xe ra phía ngoài.
Xe cứu hộ có mặt tại hiện trường để đưa chiếc xe bị nạn rời khỏi hiện trường.

Nhiều người cho biết thêm, khi đưa 2 người từ chiếc xe ra phía ngoài thì ngửi thấy mùi bia, rượu nồng nặc và tiếng nhạc trên xe vẫn đang mở lớn.

Trước khi bị lật ngửa, chiếc xe ô tô đã đâm vào cây xà cừ.

Tại hiện trường, chiếc Audi bung túi khí, cửa kính trước vỡ vụn, mui và ba-đờ-sốc biến dạng. Nhiều bộ phận khác trong xe bị xáo trộn. Lực lượng chức năng đã huy động xe cứu hộ để đưa xế hộp rời khỏi hiện trường.

Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.

Xuân Bùi
.
.
.