Say rượu tự ý leo lên xe taxi điều khiển, tông hỏng nhà dân

Thứ Hai, 23/10/2017, 06:09

Sau khi say rượu, 3 người tranh cãi nhau về việc điều khiển xe ô tô. Để bảo vệ quan điểm của mình, một người đàn ông tự ý leo lên taxi 7 chỗ điều khiển lùi xe và tông thẳng vào một căn nhà khiến nhiều vật dụng trong căn nhà bị hư hỏng. Sau sự cố, 3 người đàn ông tiếp tục cãi vã và dùng dao giải quyết mâu thuẫn…


Tối 22-10, 3 người đàn ông (trong đó có tài xế taxi) dừng xe ngồi nhậu trước phòng trọ trong con hẻm trên đường số 8, phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.

Hiện trường sự cố giao thông
Xe cứu hộ đưa phương tiện gặp sự cố ra khỏi hiện trường

Sau khi ngà say, 3 người đàn ông lớn tiếng tranh cãi về việc điều khiển xe ô tô. Để bảo vệ quan điểm của mình, một người đàn ông rời bàn nhậu lên chiếc xe 7 chỗ BKS  51F-440.82 nổ máy cài số lùi. Chiếc taxi lùi với tốc độ cao lao thẳng đuôi vào căn nhà số 118/116. Cửa căn nhà và nhiều tài sản bên trong bị hư hỏng, trong đó có 3 chiếc máy công nghiệp rang xay hạt. Thời điểm xảy ra sự cố, chủ căn nhà và đứa con nhỏ đang ở trên lầu nên may mắn thoát nạn.

Sau khi sự cố xảy ra, cả 3 người đàn ông lại tiếp tục mâu thuẫn trong việc xử lý sự cố và cầm dao lao vào đe dọa nhau. Công an phường Bình Hưng Hòa B đã đưa cả 3 người về trụ sở làm việc.

Chiếc xe gây ra sự cố sau đó được xe cứu hộ đưa ra khỏi hiện trường.

Anh Thư
.
.
.