Xe taxi kéo lê xe máy gần 30m, một phụ nữ bị trọng thương

Thứ Bảy, 16/01/2016, 16:27
Lưu thông với tốc độ cao, tài xế xe taxi không làm chủ tay lái đã đâm vào xe máy do một phụ nữ lưu thông qua đường. Sau cú đâm, chiếc xe taxi đã kéo lê chiếc xe máy trên một đoạn đường dài gần 30m khiến người phụ nữ bị trọng thương. 

Vụ tai nạn giao thông trên xảy ra vào khoảng 13h chiều nay 16- 1 tại ngã tư đường vành đai TP Buôn Ma Thuột và đường B đoạn qua địa bàn thôn 3, xã Cư Êbua, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, xe máy mang BKS 47L9-3832 do chị Nguyễn Thị Hòa (35 tuổi, trú tại thôn 3, xã Cư Êbua) điều khiển lưu thông trên đường B đi ra. Khi đến đoạn ngã tư giao nhau giữa đường vành đai TP Buôn Ma Thuột và đường B thì bất ngờ bị xe taxi mang BKS 47A-064.73 do tài xế Lương Đức Phi (26 tuổi, trú TP Buôn Ma Thuột) điều khiển lưu thông trên đường vành đai với tốc độ cao đã tông trực diện vào và kéo lê trên một đoạn đường dài gần 30m.

Hậu quả vụ tai nạn đã khiến chị Hòa bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Phần đầu của xe taxi bị móp méo, chiếc xe máy nằm gọn trước phần đầu xe taxi và bị hư hỏng nặng.

Ông Nguyễn Sỹ Đại (59 tuổi, trú xã Cư Êbua), một người dân sống gần đó cho biết, đoạn ngã tư này do chưa được lắp đặt đèn giao thông nên tai nạn xảy ra rất nhiều. “Chỉ trong vòng  một tháng trở lại đây, nơi này đã xảy ra tới 10 vụ tai nạn khiến người dân chúng tôi hết sức lo lắng”.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an TP Buôn Ma Thuột đã có mặt để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Văn Thành
.
.
.