Xe tải mất thắng đâm vào đuôi xe ben

Thứ Sáu, 24/05/2019, 15:23

Chiếc xe tải bị mất thắng chạy với tốc độ cao và liên tục chao đảo trên đường, sau đó đâm thẳng vào đuôi một xe ben đang lưu thông phía trước. Cú đâm mạnh đã khiến cabin xe tải bẹp dí, tài xế và phụ xe bị thương nặng.


Vụ tai nạn giao thông trên xảy ra vào khoảng 14h20 chiều 24-5, trên đường tránh vành đai TP Buôn Ma Thuột đoạn qua địa bàn xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, xe tải loại nhỏ mang BKS 47L-8807 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên đường tránh vành đai TP Buôn Ma Thuột theo hướng Đắk Lắk đi Đắk Nông. Khi cách ngã tư đèn đỏ xã Cư Êbur khoảng 1km thì xe tải này mất thắng. Do lưu thông với tốc độ cao, tài xế đã liên tục la hét, đảo tay lái khiến xe chao đảo trên đường.

Hiện trường vụ tai nạn.

Chạy được khoảng 700m, tài xế xe tải đã chủ động cho xe đâm vào đuôi một xe ben mang BKS47C-205.61 (chưa rõ danh tính tài xế) đang lưu thông cùng chiều phía trước. Cú đâm cực mạnh đã khiến cả 2 xe trượt dài trên một quãng đường khoảng 20m, sau đó cả 2 xe cùng lao vào bên phải lề đường mới chịu dừng lại.

Vụ tai nạn đã khiến xe tải mang BKS 47L-8807 bị dập nát cabin, tài xế cùng một phụ xe đi cùng bị thương nặng và mắc kẹt bên trong. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, người dân sống xung quanh đã phải cạy cabin đưa 2 người ra ngoài đi cấp cứu.

Cabin xe tải bị dập nát, biến dạng hoàn toàn sau cú đâm cực mạnh.

Theo một số người dân cho biết, rất may là tài xế xe tải đã chủ động đâm vào đuôi xe ben vì vào thời điểm xảy ra tai nạn, tín hiệu đèn đỏ phía trước đang dừng và có rất nhiều người tham gia giao thông đứng đợi.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.


Văn Thành
.
.
.