Xe tải mất lái tông sập nhiều nhà dân

Thứ Ba, 23/01/2018, 12:17
Rạng sáng 23-1 một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Tân Hương, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Nguyên do là xe ô tô tải tự lao lên đường và tông sập nhiều mái hiên nhà của các hộ dân ven đường.

Vụ tai nạn khiến 2 người trên xe thoát chết trong gang tất, phương tiện giao thông và nhiều tài sản của các hộ dân bị hư hỏng sau tai nạn.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ tai nạn cho biết, vào khoảng 3h30 ngày 23-1, xe ô tô tải mang BKS 83C-051.09 (chưa rõ họ tên tài xế) điều khiển chở theo một người khác trên xe đang lưu thông trên quốc lộ 1A, hướng đi từ miền Tây về TP.HCM. 

Hiện trường vụ tai nạn.

Trong lúc xe đang đi qua đoạn ấp Tân Thạnh, xã Tân Hương, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang thì mất kiểm soát, lao lên lề đường hất tung, làm sập nhiều mái hiên nhà của 3 hộ dân nằm ven quốc lộ 1A. 

Chiếc xe này chỉ dừng lại sau khi tông gãy trụ cột bằng gạch và làm hỏng nhiều đồ vật của cửa hàng vật liệu xây dựng Minh Phát II .

Một đoạn cây đã bị gãy ngang và đâm thẳng vào hướng ngồi của phụ xế trong lúc xảy ra tai nạn. May mắn, cả 2 người đi trên xe tải thoát chết.

Đến 9h cùng ngày, vụ việc vẫn chưa được trình báo cơ quan chức năng.

Thành Danh
.
.
.