Xe tải húc xe Innova 7 chỗ nát bươm

Thứ Hai, 11/03/2019, 17:00
Khoảng 10h sáng 11-3, trên đoạn đường đê Sông Hồng khu vực chùa Mễ Sở, Văn Giang Hưng Yên đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 xe hư hỏng nặng.


Theo lời kể của một số nhân chứng gần hiện trường, vào thời gian trên, khi ang làm đồng dưới chân đê thì họ bỗng nhiên nghe thấy tiếng phanh xe kéo dài rồi xuất hiện một tiếng nổ rất lớn như bom.

Mọi người vội càng chạy lên đê xem thì thấy trước mặt xảy ra vụ tai nạn giữa một xe ô tô tải và một xe ô tô Innova 7 chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn giữa ô tô tải và ô tô Innova 7 chỗ.

Một nhân chứng khác cho biết, 2 chiếc xe ô tô chạy cùng chiều hướng từ Hưng Yên về Hà Nội. Không hiểu vì sao khi đang đi, chiếc xe tải mang BKS: 89C- 17852 lại đâm vào đuôi chiếc xe Innova 7 chỗ mang BKS: 34A 058.69.

Cú tông mạnh khiến chiếc xe Innova lao về phí trước với tốc độ lớn, chiếc xe chỉ dừng lại khi đâm vào cột cờ trước chùa Mễ Sở. Sự việc xảy ra không có thiệt hại về người.

Xe tải húc vào đuôi chiếc xe Innova 7 chỗ mang BKS: 34A 058.69.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng CSGT huyện Văn Giang đã có mặt bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông. 

Bước đầu danh tính 2 lái xe được xác định là Bá Công Đào (chủ xe Innova 7 chỗ) trú tại Móng Cái, Quảng Ninh và Đoàn Văn Thiện (chủ xe tải) trú tại Khoái Châu, Hưng Yên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hiệp Bình
.
.
.