Xe tải đâm xe khách trên cao tốc Hà Nội-Bắc Giang, nhiều người thương vong

Chủ Nhật, 27/05/2018, 17:32
Lại thêm 1 vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng giữa xe tải và xe khách khiến 8 người thương vong xảy ra ở cao tốc Hà Nội-Bắc Giang.

Trưa nay (27-5), trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, đoạn qua địa phận huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang đã xảy ra vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng giữa chiếc xe tải và xe khách 16 chỗ ngồi khiến 2 người tử vong, 6 người bị thương được đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ TNGT. Ảnh KT.

Vào thời điểm trên, chiếc xe khách 16 chỗ ngồi di chuyển theo hướng từ Lạng Sơn - Hà Nội đã va chạm với xe ô tô tải khiến nhiều người gặp nạn và hoảng sợ. Trong số 6 người bị thương, 2 người được chuyển về Bệnh viện ĐK tỉnh Bắc Ninh cấp cứu, 4 người đưa về Bệnh viện ĐK tỉnh Bắc Giang.

Theo những người dân chứng kiến vụ việc cho biết, chiếc xe khách mang BKS 29B 035.97 đang trả khách dưới gầm cầu vượt cầu vượt Đình Trám thì bị xe tải mang BKS 98C 075.33 đi phía sau đâm vào đuôi xe.

Cú đâm mạnh khiến chiếc xe khách bẹp rúm, hư hỏng hoàn toàn, văng xa hàng trăm mét. Nhiều hành khách trên xe bị mắc kẹt, người dân phải cậy xe để cứu hành khách. Hiện danh tính các nạn nhân vẫn chưa được xác định.

Được biết, ngay sau  khi vụ tai nạn xảy ra, lãnh đạo tỉnh Bắc Giang, Ban ATGT tỉnh, công an tỉnh Bắc Giang đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để chỉ đạo, xử lý.

Theo VOV
.
.
.