Xe tải chở than bốc cháy giữa phố

Thứ Hai, 16/01/2017, 22:05

Chiếc xe tải chở đầy than đang lưu thông thì bỗng nhiên bốc cháy dữ dội. Nguyên nhân được xác định là do số than chở trên xe chưa tắt, gặp gió dẫn đến bốc cháy.

Vụ cháy trên xảy ra vào khoảng 18h50 tối 16-1, trên đường Lê Duẩn, phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Hiện trường vụ cháy.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên xe tải chở than mang BKS 84C-029.89 do tài xế Nguyễn Văn Bình (53 tuổi, trú tại huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh) điều lưu thông theo hướng Đắk Lắk đi Đắk Nông. 

Khi đến trước số nhà 59 Lê Duẩn, phường Ea Tam thì bất ngờ ở phía đuôi xe bên trái bốc cháy dữ dội. Lúc này, người dân bên đường nhìn thấy nên hô hoán tài xế dừng lại. Ngay sau đó, người dân đã kéo vòi nước và lấy bình chữa cháy ra dập lửa.

Lực lượng PCCC có mặt tại hiện trường để chữa cháy.

Nhận được tin báo lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Đắk Lắk đã nhanh chóng có mặt tiến hành dập lửa, khoảng 20 phút sau ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Theo tài xế Bình cho biết, nhận vận chuyển số than trên từ huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk về TP Biên Hòa, Đồng Nai. 

Khi đến địa điểm trên nghe người dân hai bên đường hô hoán xe bị cháy nên đã tấp xe vào lề đường để dập lửa. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do số than trên vẫn chưa tắt lửa hẳn nên khi xe chạy trên đường gặp gió khiến ngọn lửa bùng phát.

Văn Thành
.
.
.