Xe tải chở dưa hấu lật bên lề đường, 2 người tử nạn

Thứ Hai, 12/03/2018, 12:33

Hai người chết trong một vụ tai nạn giao thông xảy ra vào hồi 7h30’ sáng 12-3 tại km 77+800 trên đường Quốc lộ 19C qua địa phận thôn Suối Mây, xã Xuân Phước, huyện Đồng Xuân (Phú Yên).


Hiện trường vụ tai nạn

Vào thời điểm đó, xe ô tô tải mang BKS 60C-196.84 vận chuyển 10 tấn dưa hấu đến lý trình nêu trên bất ngờ đâm vào cọc tiêu bên lề đường và lật nghiêng khi đang chạy xuống dốc. Đầu ca bin xe vỡ nát, tài xế và một người ngồi trên xe xe tử nạn tại chỗ, hàng ngàn quả dưa hấu đổ vỡ trên mặt đường. 

Một trong hai người chết là Nguyễn Mạnh Thường (38 tuổi) trú ở xã Tân Hương, thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên), người còn lại chưa xác định được tên tuổi. 

Cùng với việc khám nghiệm hiện trường và trưng cầu giám định kỹ thuật xe ô tô 60C-196.84 để điều tra nguyên nhân, Công an huyện Đồng Xuân đã điều phương tiện chuyên dụng cẩu kéo xe ô tô tải bị nạn, thu dọn dưa hấu trên mặt đường, không để xảy ra trở ngại giao thông.

Được biết tại lý trình nêu trên đã từng xảy ra vụ tai nạn giao thông khi một xe ô tô tải chở thép cây bị lật bên lề đường, hai người tử nạn.                                             

Phan Văn Lương
.
.
.