Xe tải lao như điên gây tai nạn kéo lê 2 người đi xe máy vào gầm

Thứ Sáu, 20/05/2016, 15:31
Lưu thông với tốc độ cao và lấn làn, khi đi đến đoạn đường hẹp xe tải đã tông trực diện vào xe máy đang lưu thông cùng chiều phía trước khiến hai người đi trên xe máy bị trọng thương.


Vụ tai nạn giao thông trên xảy ra vào khoảng 10h30 sáng nay trên đường Hồ Chí Minh đoạn quan thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, xe tải chở xe thi công cầu đường mang BKS 47P-2370 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông theo hướng TP Buôn Ma Thuột về Gia Lai với tốc độ cao. 

Khi đi đến đoạn đường trên, do gặp đoạn đường hẹp đang thi công, tài xế đã lấn làn sang bên phải và tông trực diện vào xe máy mang BKS 47C1-124.37 do chị Trần Thị Tuyết (23 tuổi, trú thị xã Buôn Hồ) điều khiển chở theo một người bạn lưu thông cùng chiều.

Hiện trường vụ tai nạn

Cú tông mạnh đã làm xe máy ngã xuống đường và bị kéo lê đi một đoạn dài. Chị Tuyết cùng người bạn té đập đầu xuống đường bị chấn thương nặng phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. Sau khi xảy ra vụ tai nạn, tài xế xe tải đã rời bỏ khỏi hiện trường.

Được biết, đoạn đường xảy ra vụ tai nạn đang được sữa chữa, nâng cấp nhưng không có rào chắn và nhiều vật liệu xây dựng lấn chiếm phần đường lưu thông gây mất an toàn giao thông.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an thị xã Buôn Hồ đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Văn Thành
.
.
.