Xe tải cán người phụ nữ tử vong thương tâm

Thứ Năm, 14/09/2017, 15:22
Chiếc xe tải ôm cua với tốc độ nhanh đã va chạm với người phụ nữ đang điều khiển xe máy, khiến người phụ nữ này ngả xuống đường bị xe tải chèn lên người tử vong tại chỗ.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h40 ngày 14-9, chị Quỳnh Anh (27 tuổi, quê quán Kiên Giang) điều khiển xe máy lưu thông trên đường Tô Ngọc Vân, hướng từ quốc lộ 1A về Bình Dương.

Khi đến địa chỉ số 106/4, Tô Ngọc Vân, khu phố 5, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP Hồ Chí Minh thì bất ngờ chiếc xe tải BKS 61C-110.79 lưu thông cùng chiều chạy phía sau với tốc độ nhanh, đang ôm cua không quan sát kỹ đã va chạm với chị Anh.

Cú va chạm làm chị Anh ngã xuống đường, bị bánh sau của xe tải chèn lên người khiến chị tử vong tại chỗ. Chiếc xe tải chạy tiếp 1 đoạn mới dừng lại.

Hiện trường vụ tai nạn
Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc
Lực lượng chức năng tiến hành xử lý hiện trường, giải quyết vụ việc

Ghi nhận từ người dân chứng kiến vụ việc, vào thời điểm xảy ra tai nạn, người phụ nữ điều khiển xe máy chạy rất chậm, sát lề bên trong phần đường. Trong khi đó, xe tải trên chạy với tốc độ rất cao, bất chấp đang phải vào cua, cùng với việc thiếu quan sát phương tiện phía trước nên đã xảy ra vụ việc trên. Tài xế sau khi thấy nạn nhân tử vong đã rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận 12 đã có mặt khám nghiệm hiện trường và tiến hành xử lý vụ việc.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Phan Linh (clip)
.
.
.