Xe tải bất ngờ cháy rụi trên cao tốc TP.HCM – Trung Lương

Thứ Ba, 04/06/2019, 12:55
Ngày 4-6 trên đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương, đoạn qua địa bàn xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành (Tiền Giang) đã xảy ra một vụ cháy xe ô tô tải.


May mắn vụ hoả hoạn không gây thiệt hại về người nhưng nhiều loại giấy tờ và phần đầu xe tải bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. 

Vụ cháy này đã làm nhiều phương tiện các loại đi qua đoạn này bị ùn ứ kéo dài trên đường.

Hiện trường vụ cháy xe tải.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h25 ngày 4-6, xe ô tô tải mang BKS 51C-918.46 do tài xế Trần Phú Nhuận (Sn 1985, ngụ tỉnh Kiên Giang) điều khiển đang lưu thông trên đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương, hướng đi từ tỉnh Tiền Giang về TP.HCM. Khi xe đang lưu thông qua đoạn Km49 thuộc địa bàn xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành thì tài xế phát hiện trong phần cabin xe tải có khói cuồn cuộn bốc lên.

Tiếp đó tài xế cho xe ghé vào làn dừng khẩn cấp cùng lúc này ngọn ngọn lửa bắt đầu bùng cháy nên tài xế đã dùng 2 bình chữa cháy mini để dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát mạnh và thiêu rụi phần đầu xe tải.

Cảnh sát PCCC cứu hộ và cứu nạn Công an tỉnh Tiền Giang đã huy động nhiều xe chữa cháy khẩn trương dập tắt ngọn lửa.

Nhận được tin báo,  Phòng cảnh sát PCCC cứu hộ và cứu nạn Công an tỉnh Tiền Giang đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường phối hợp Đội tuần tra đảm bảo giao thông cứu hộ cứu nạn đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương để điều tiết giao thông và khẩn trương dập tắt ngọn lửa.

Lúc này ngọn lửa đã cháy lan nhanh xuống phần sau của chiếc xe tải, khoảng 10 phút sau, ngọn lửa đã được dập tắt và được khống chế hoàn toàn nhưng phần đầu xe tải và nhiều loại giấy tờ trên cabin xe tải đã bị lửa thiêu rụi.

Chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn.

Ngoài ra, vụ hoả hoạn này đã khiến hàng loạt phương tiện các loại lưu thông qua nơi này bị ùn ứ nối dài trên đường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý.

Đức Thịnh
.
.
.