Xe ô tô con đâm xe máy, một thanh niên văng xa hàng chục mét

Thứ Bảy, 21/11/2015, 22:47
Cú đâm rất mạnh vào phía trái của ô tô khiến xe máy và người văng ra xa hàng chục mét rồi rơi xuống ruộng lúa. Người điều khiển xe máy được đưa vào viện trong tình trạng nguy kịch.

Khoảng 21h ngày 21/11 trên tuyến đường tỉnh lộ 537A thuộc địa bàn xã Quỳnh  Yên, Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô con 4 chỗ và xe máy khiến một nam thanh niên bị thương nặng trong tình trạng nguy kịch.

Những người cùng đi trên tuyến đường tại thời điểm xảy ra tai nạn cho biết, vào thời gian đó, một nam thanh niên khoảng 17- 18 tuổi đi xe máy BKS 37P6 -7241 chạy với tốc độ cao theo hướng Quỳnh Nghĩa- Cầu Giát, khi đến địa điểm trên thì bất ngờ đâm vào xe con 4 chỗ chạy theo chiều ngược lại.

 
Ô tô cũng bị hư hỏng phần đầu.

Chiếc xe máy văng xa hàng chục met rồi rơi xuống ruộng lúa.

Cú đâm rất mạnh vào phía trái của ô tô khiến xe máy và người văng ra xa hàng chục mét rồi rơi xuống ruộng lúa. Ngay sau khi xảy ra tai nạn người dân địa phương đã đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, CSGT công an Quỳnh Lưu ( Nghệ An) cũng đã có mặt kịp thời để tìm nguyên nhân, giải quyết vụ việc.

Bình Đào
.
.
.