Xe khách va chạm xe tải trên QL1A, nhiều người hú vía

Thứ Ba, 11/06/2019, 08:26
Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người, nhưng đã làm nhiều người đi trên các phương tiện  gặp một phen hú vía, phương tiện hư hỏng sau tai nạn.

Ngày 11-6 trên QL1A, đoạn qua địa bàn xã Dưỡng Điềm, huyện Châu Thành (Tiền Giang) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô khách và xe tải.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ tai nạn kể lại, vào khoảng 1h20 ngày 11-6, xe ô tô tải mang BKS 17C-032.18 (chưa rõ tên tuổi tài xế) điều khiển đang lưu thông trên QL1A, hướng đi từ miền Tây về TP HCM.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi xe đang đi qua đoạn địa bàn xã Dưỡng Điềm, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cùng thời điểm xe ô tô khách mang BKS 69B-003.33 (chưa rõ tên tuổi tài xế) điều khiển đang chở nhiều hành khách trên xe đang lưu thông cùng chiều trên đường bất ngờ va chạm vào phần hông của chiếc xe tải.

Cú va chạm khiến phần đầu của xe khách trượt từ phần hông kéo dài lên đến cabin xe tải và dính chặt vào nhau khiến chiếc xe tải bị lệch nghiên trên đường.

May mắn vụ tai nạn không gây thiệt hại về người nhưng vụ tai nạn này đã làm nhiều người đi trên các phương tiện gặp một phen hú vía, phương tiện bị hư hỏng sau tai nạn.

Cũng theo người dân nơi đây cho biết, khi xảy ra tai nạn thì trời đang mưa, có thể do đường trơn trợt khiến tai nạn xảy ra.

Nhận được tin báo, Đội CSGT Công an huyện Châu Thành kịp thời có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Đức Thịnh
.
.
.