Xe khách mất lái tông gây tai nạn kinh hoàng

Thứ Sáu, 06/10/2017, 10:08
Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 3h sáng 6-10, trên quốc lộ 91 qua địa bàn quận Ô Môn (TP Cần Thơ).

Thông tin ban đầu, thời điểm tre, xe ôtô 29 chỗ mang biển số: 51B-086.79 do tài xế Huỳnh Ngọc Tấn (44 tuổi, ngụ Thốt Nốt) điều khiển chở khoảng 20 hành khách từ Thốt Nốt đi Vũng Tàu.

Trên đường đi, tài xế quên giấy tờ nên đã quay lại. Khi đi khoảng 1 km đến địa bàn phường Long Hưng (quận Ô Môn) thì mất lái, tông sập quán nước bên lè trái quốc lộ và húc gãy cột điện trung thế mới dừng lại.

Hiện trường vụ tai nạn. 

Cú va chạm khiến xe ôtô bị lật ngang, 2 người chết tại chỗ, 14 người bị thương thương. Các nạn nhân nhanh chóng được lực lượng Công an và người dân cứu ra ngoài và đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nhiều trường hợp bị thương nặng, rất nguy kịch. Cơ quan Công an đã tiến hành công tác khám nghiệm, giải phóng hiện trường và tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

“Khi xảy ra tai nạn, tôi cùng mọi người lại hỗ trợ, kéo 3 người bị kẹt trong xe ra ngoai. Hai người chết tại chỗ, người còn lại cũng lay lắt. Lúc đó, tiếng kêu cứu dữ lắm”, anh Hoàng, nhân chứng tại hiện trường kể.

Sáng cùng ngày, lãnh đạo UBND TP Cần Thơ, Ban An toàn giao thông đã đến bệnh viện thăm hỏi các bệnh nhân. Nạn nhân tử vong được hỗ trợ 5 triệu đồng, nạn nhân bị thương được hỗ trợ 2 triệu đồng.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Cần Thơ, nơi đây tiếp nhận điều trị 6 bệnh nhân, trong đó có 1 bệnh nhân bị lún sọ đang được phẫu thuật cấp cứu. Còn tại Bệnh viện Đa khoa Trung Ương, tiếp nhận 2 trường hợp cấp cứu, trong đó có một trường hợp rất nguy kịch. Các nạn nhân còn lại được cấp cứu tại bệnh viện tuyến quận.

Văn Vĩnh
.
.
.