Xe khách lấn làn tông trực diện xe tải, tài xế thương nặng

Thứ Tư, 03/08/2016, 13:52
Xe khách 29 chỗ và xe tải tông trực diện nhau trên quốc lộ 2, đoạn qua xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) khiến tài xế xe khách mắc kẹt trong cabin và bị thương nặng.

Khoảng 10h30’ sáng 3-8, xe khách 29 chỗ mang BKS: 19B-002.62 chạy tuyến Phú Thọ - Hà Nội lưu thông trên quốc lộ 2 khi đến xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) thì đối đầu với xe tải BKS: 88C-029.89 chạy chiều ngược lại.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Hai Phamanh.

Vụ va chạm mạnh khiến 2 đầu xe bể nát, móp méo hoàn toàn. Tài xế xe khách bị mắc kẹt trong cabin và bị thương nặng, hành khách trên xe buộc phải phá cửa sổ bên hông xe để thoát ra ngoài. Tài xế và những người trên xe tải bị thương nặng đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tài xế xe khách bị thương nặng.Ảnh Hai Phamanh.

Thông tin ban đầu, xe khách chạy với tốc độ rất cao, liên tục lạng lách để vượt các xe khác trên đường. Tai nạn xảy ra do xe khách lấn làn với tốc độ cao, không làm chủ được tốc độ, tông trực diện vào xe tải chạy chiều ngược lại.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khi đang lưu thông trên đường thì thấy chiếc xe khách lấn làn với tốc độ cao tông thẳng vào xe tải gây ra tiếng động rất lớn. Hành khách trên xe la hét kêu cứu hoảng loạn, nhiều người bị thương đã được đưa vào bệnh viện.

Nhận được tin báo từ người dân, lực lượng chức năng đã có mặt điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

B.C.
.
.
.