Xe giường nằm đâm thương vong 4 người đi lấy thuốc nam

Thứ Tư, 28/03/2018, 08:28
Xe khách đang lưu thông trên quốc lộ 1A, lúc đến Cầu Lồi, thuộc địa bàn xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, Nghệ An thì va chạm với 2 xe máy. Vụ tai nạn đã khiến 2 người chết tại chỗ, 1 người tử vong tại bệnh viện, người còn lại gãy chân đang được cấp cứu.

Ngày 27-3, Trạm CSGT Diễn Châu (thuộc Phòng CSGT công an Nghệ An) cho biết vào lúc 15h cùng ngày tại Cầu Lồi, đoạn qua xã Diễn Hồng đã xẩy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người trên 2 xe máy tử vong tại chỗ, người thứ 3 chết tại bệnh viện, người thứ 4 bị gãy chân được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn.

Được biết vào thời gian trên xe khách giường nằm BS 38C- 002.89 (chưa rõ danh tính người điều khiển ) của nhà xe Phú Qúy, có trụ sở tại TP Hà Tĩnh lưu thông hướng Hà Nội- Vinh. Lúc đến Cầu Lồi thì xẩy ra tại nạn nghiêm trọng trên khiến giao thông QL1A tách ách nhiều giờ.

3 người tử vong được xác định là bà Phan Thị Hinh (51 tuổi) và con trai Nguyễn Hồng Tiêu (29 tuổi) cùng bà Nguyễn Thi Miêu. Người bị gãy chân là ông Vũ Văn Ngoãn đang điều trị tại bệnh viện.

Vụ tai nạn làm tắc ách giao thông nhiều giờ.

Tất cả 4 người đều trú tại xã Đô Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An. Thời điểm xảy tai nạn, 4 người trên 2 xe máy cùng nhau đi lấy thuốc nam.

Hiện vụ việc đang được Trạm CSGT Diễn Châu kết hợp với cơ quan chức năng liên quan điều tra, truy tìm nguyên nhân. 

Hồ Hồng Tuyến
.
.
.