Xe giường nằm bị cháy rụi trên cao tốc TPHCM – Trung Lương

Thứ Bảy, 01/02/2020, 09:35
Ngày 1-2 trên đường cao tốc TP HCM – Trung Lương, đoạn qua địa bàn huyện Thủ Thừa (Long An) đã xảy ra một vụ cháy xe giường nằm, may mắn vụ cháy không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, vụ cháy đã làm nhiều người hoảng vía.


Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ việc kể lại, vào khoảng 2h45 ngày 1-2, xe ô tô khách loại giường nằm mang BKS 69B-006.24 (chưa rõ tên tuổi tài xế) chở nhiều hành khách trên xe đang lưu thông trên đường cao tốc TP HCM – Trung Lương, hướng từ Tiền Giang về TP.HCM. 

Khi xe đang đi qua đoạn thuộc Km 31 thuộc địa bàn huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An thì tài xế phát hiện chiếc xe có khói và lửa nên nên nhanh chóng điều khiển phương tiện tấp vào làn dừng khẩn cấp. Lúc này hành khách trên xe nhanh chóng lấy hành lý rồi xuống xe.

Xe khách giường nằm bị cháy rụi trơ khung.

Chỉ trong thời gian ngắn ngọn lửa đã bùng phát mạnh và thiêu rụi chiếc. May mắn vụ cháy không gây thương vong về người nhưng vụ cháy đã làm nhiều người hoảng vía. Sau khi xảy ra cháy, nhà xe đã điều phương tiện khác đến để đưa hành khách theo lộ trình.

Nhận được tin báo, Đội tuần tra đảm bảo giao thông cứu hộ cứu nạn đường cao tốc TP HCM – Trung Lương đã kịp thời có mặt phối hợp với Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 7 Phòng 8 Cục CSGT để điều tiết giao thông và ghi nhận lại vụ việc.

Đến 8h sáng cùng ngày lực lượng cứu hộ đã cẩu xe giường nằm đi khỏi hiện trường của vụ cháy.

Đức Thịnh
.
.
.