Xe container kéo gãy trụ điện viễn thông, người đi đường gặp hoạ

Thứ Hai, 18/03/2019, 12:52
Sáng 18-3 trên QL 60, đoạn qua địa bàn phường 10, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã xảy ra một vụ đổ ngã trụ điện làm cáp truyền hình và cáp viễn thông sà xuống đường trúng vào người đi đường, 2 người bị thương. Nguyên nhân là do một xe container đang lưu thông va chạm vào gây đỗ ngã.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ việc kể lại, vào khoảng 9h35 ngày 18-3, một xe container chưa rõ biển kiểm soát đang lưu thông trên QL60, hướng đi từ cầu Rạch Miễu ra đường Ấp Bắc. Khi xe đi đến đoạn thuộc phường 10, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang thì bất ngờ va chạm vào dây cáp viễn thông và cáp truyền hình kéo ngang đường.

Dây cáp đứt sà xuống đường làm người đi đường gặp nạn.

Cú va chạm làm cho trụ cáp viễn thông bị gãy, nhiều dây cáp bị sà xuống đường, tiếp đó một người đàn ông điều khiển xe máy chở người phụ nữ và một cháu bé trên xe đang lưu thông đi tới vướng vào dây cáp rồi té xuống đường, cháu bé bị thương được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Cũng theo người dân nơi đây cho biết thêm, do dây cáp sà thấp xuống đường và gặp thùng container cao nên xảy ra va chạm, sau khi vụ việc xảy ra, xe container đã rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, cán bộ của Điện lực Mỹ Tho nhanh chóng có mặt cắt dây cáp kéo vào lề đường và thông báo cho đơn vị chủ quản của trụ cáp viễn thông bị gãy. Ngoài ra, Công an phường 10 cũng có mặt để ghi nhận vụ việc.

Thành Danh
.
.
.