Xe cấp cứu gây tai nạn, tài xế bỏ bệnh nhân rời khỏi hiện trường

Thứ Sáu, 25/08/2017, 09:25
Chiếc xe cấp cứu đang chở bệnh nhân từ TP Buôn Ma Thuột đi tỉnh Gia Lai thì bất ngờ tông vào xe máy do một thanh niên điều khiển lưu thông ngược chiều. vụ tai nạn khiến 2 người đi trên xe máy bị thương vong.

Theo thông tin ban đầu khoảng 3h30 rạng sáng nay 25-8, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua buôn Króa B, xã Cuôr Đăng, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk, xe cấp cứu BKS 51B-196.31 lưu thông theo hướng từ TP Buôn Ma Thuột đi tỉnh Gia Lai đã tông xe máy BKS 47H1-335.32 do một thanh niên điều khiển chở theo một thanh niên khác.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ tai nạn

Cú tông đã khiến 2 thanh niên đi trên xe máy bị văng xa, trong đó có một người tử vong tại chỗ, một người bị thương nặng. Vụ tai nạn cũng khiến xe máy và xe cứu thương bị hư hỏng nặng.

Cơ quan chức năng cho biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe cấp cứu đang chở bệnh nhân. Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế xe cấp cứu đã rời bỏ khỏi hiện trường. 

Nhận được tin, Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (đóng tại TP Buôn Ma Thuột) đã cho một xe cứu thương xuống hiện trường tiếp tục đưa bệnh nhân đi cấp cứu.

Cú tông mạnh đã khiến chiếc xe cứu thương bẹp dúm phần đầu

Qua kiểm tra trên người nạn nhân đã tử vong, cơ quan chức năng còn phát hiện một sổ hộ khẩu mang tên Nguyễn Quốc Tuấn (24 tuổi, trú tại tổ dân phố 7, thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk) cùng một người chị tên Nguyễn Thị Hồng Mai (26 tuổi) và em trai Nguyễn Quốc Hiếu (21 tuổi).

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT huyện Cư Mgar đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Văn Thành
.
.
.