Xe buýt sụp hố "tử thần" sau khi mới lấp

Thứ Hai, 03/10/2016, 16:05
Chiếc xe buýt đang lưu thông trên đường Nguyễn Ảnh Thủ, quận 12, TP HCM  về Quốc lộ 22 thì bánh sau sụp xuống hố sâu nằm ngay giao lộ với đường Tô Ký.

Một hố tử thần đã xuất hiện ngay tại giao lộ Tô Ký – Nguyễn Ảnh Thủ, quận 12, TP HCM vào khoảng 14h ngày 2-10, ban đầu chỉ là một lỗ nhỏ nhưng khi tiến hành kiểm tra cơ quan chức năng ghi nhận độ sâu từ 4 đến 5 mét, khoét hàm ếch rộng khoảng 15 mét vuông.

Sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành khắc phục sự cố. Khoảng 2h ngày 3-10 để các phương tiện lưu thông trở lại qua khu vực này.

Nhưng một sự cố đã xảy ra lúc 8h40’ ngày 3-10, xe buýt biển số 53N-4189 chạy tuyến Bến Thành – Chợ Hiệp Thành, lưu thông trên đường Nguyễn Ảnh Thủ theo hướng về Quốc lộ 22. Khi vừa đến giao lộ với đường Tô Ký (phường Tân Chánh Hiệp, quận 12) thì bánh sau sụt xuống hố sâu.

Phần đuôi xe buýt bị hư hỏng khi được cứu hộ
Các nhân viên công trình cầu đường đang làm nhiệm vụ lấp miệng hố

Xe cứu hộ đến cứu nạn xe buýt bị sụp xuống hố.
Bánh xe sau của xe buýt bị sụp xuống hố.

Tại hiện trường, hố rộng khoảng 4m2, sâu khoảng 1m; bánh sau của xe buýt tụt xuống hố khiến phương tiện không thể di chuyển.

Sau 30 phút chiếc xe được lực lượng chức năng di dơi. Xe buýt bị hư hỏng nhẹ phần đuôi trong quá trình cứu hộ. 

Hiện, khu quản lý Giao thông đô thị số 3 phối hợp với  đơn vị sửa chữa cầu đường, cấp nước đô thị cùng các bên liên quan nhanh chóng có mặt tiến hành phong tỏa hiện trường, phân luồng giao thông, một xe tải chở đá được huy động để khôi phục lại hiện trạng mặt đường. Đến trưa cùng ngày, công tác khắc phục vẫn đang được tiếp tục.

Phan Linh - Minh Đức
.
.
.