Xe bồn “húc” đổ 4 căn nhà lúc rạng sáng

Thứ Ba, 22/12/2015, 16:18
Đang trong lúc say giấc nồng, nhiều người dân hoảng hốt khi thấy chiếc xe bồn lao đổ tường nhà. Tại hiện trường 4 căn nhà đã bị hư hỏng nặng.


Đến 15 giờ ngày 22-12, các căn nhà thuộc phường Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) bị xe bồn tông vẫn đang trong tình trạng ngổn ngang sắt thép, bê tông. Nhiều người dân thoát chết trong tai nạn vẫn còn chưa hết bàng hoàng.

Theo người dân, lúc 4h cùng ngày, trong khi họ đang ngủ thì bất ngờ nghe thấy tiếng động mạnh phía trước cửa nhà khiến mọi người thức giấc. lúc này, họ hoảng hốt phát hiện 1 chiếc xe bồn đã tông đổ tường phía trước 4 căn nhà liền kề nhau, đè sập nhiều vật dụng trong nhà.

Tại hiện trường, chiếc xe bồn trộn bê tông (chạy theo hướng từ TP.Thủ Dầu Một về thành phố mới Bình Dương) lao hẳn lên vỉa hè, tông đổ nhiều cây xanh và cột điện trước khi lao vào nhà dân.

Có mặt tại hiện trường, chúng tôi ghi nhận, 4 căn nhà bị xe bồn tông đổ đều bị thiệt hại nặng, trong đó có một chiếc xe 4 chỗ và nhiều xe máy của một hộ dân để trong nhà bị tường đè bẹp. Rất may không có thiệt hại về người.

Hiện trường vụ việc.
Đ.Mừng
.
.
.