Xe ben kéo lê xe máy hàng chục mét, 2 người thương vong

Thứ Bảy, 11/05/2019, 15:31
Sau cú va chạm, xe máy do anh Nhiêu điều khiển ngã xuống đường và bị xe ben cuốn vào gầm rồi kéo lê hàng chục mét từ QL1A vào trong tuyến đường đất xã Phong An. Vụ tai nạn làm Nhiêu tử vong tại chỗ, một người phụ nữ đi cùng xe bị thương nặng.


Chiều 11-5, Công an huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ TNGT xảy ra trên tuyến QL1A qua địa bàn huyện làm 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h30 sáng cùng ngày. Thời điểm này, anh Hồ Văn Nhiêu (SN 1996, trú xã Hướng Hiệp, huyện Đakrông, Quảng Trị) cùng một phụ nữ đi trên xe máy BKS: 74C1-276.85 lưu thông trên tuyến QL1A qua địa bàn xã Phong An, huyện Phong Điền. 

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi đến vị trí trên, do bất ngờ va chạm với xe ben (chưa rõ danh tài xế điều khiển) nên xe máy do anh Nhiêu điều khiển ngã xuống đường. Tiếp đó, xe máy này bị xe ben cuốn vào gầm và kéo lê hàng chục mét từ QL1A vào trong tuyến đường đất của xã Phong An.

Xe máy BKS: 74C1-276.85 bị xe ben cuốn vào gầm kéo lê hàng chục mét.

Vụ tai nạn khiến anh Nhiêu tử vong tại chỗ, người phụ nữ đi cùng với anh Nhiêu bị thương nặng được chuyển đến Bệnh viện cấp cứu; riêng xe máy BKS: 74C1-276.85 hư hỏng, biến dạng hoàn toàn.

Vụ tai nạn khiến 2 người thương vong, xe máy bị hư hỏng nặng.

Một số người dân ở xã Phong An cho biết, khi nhìn thấy xe ben cuốn xe máy vào gầm, nhiều người đã hô hoán nhưng tài xế xe ben vẫn không nghe thấy và tiếp tục chạy thêm một đoạn đường mới dừng lại.


Anh Khoa
.
.
.