Xe Container tông xe máy, 3 người trong gia đình thương vong

Chủ Nhật, 16/04/2017, 16:17

Chiếc xe Container đang đổ dốc do không làm chủ tốc độ nên đã tông thẳng vào một xe máy đang lưu thông phía trước. Sau khi gây tai nạn, xe Container tiếp tục kéo lê chiếc xe máy và nạn nhân khoảng 100m rồi lật nhào.

Vụ tai nạn giao thông trên xảy ra vào khoảng 21h30 tối 15-4, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa bàn thôn 1, xã Trường Xuân, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông. 

Vụ tai nạn đã làm 1 người tử vong tại chỗ, 4 người khác bị thương. Trong số nạn nhân bị nạn thì có 3 người trong một gia đình.

Sau khi gây tai nạn, chiếc Conteiner tông vào nhà dân rồi lật nhào

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chị H’Thêu (40 tuổi, trú tại thôn 3, xã Trường Xuân) điều khiển xe máy mang BKS 48H4-0967 lưu thông theo hướng từ xã Trường Xuân về thị xã Gia Nghĩa. 

Trên xe lúc này có chở theo mẹ đẻ và con trai. Khi đi đến đoạn đường trên đã bị xe Container mang BKS 51R-038.93 do tài xế Hồ Sỹ Nghị (32 tuổi, trú tại TP Hồ Chí Minh) điều khiển lưu thông theo hướng ngược lại với tốc độ cao tông phải. 

Sau cú tông, chiếc xe Container tiếp tục kéo lê xe máy và nạn nhân khoảng 100m rồi lật nhào phía trước nhà của các hộ dân.

Người dân phải đốt lửa để cảnh bảo người đi đường né tránh hiện trường vụ tai nạn

Hậu quả vụ tai nạn đã làm chị H’Thêu tử vong tại chỗ, con trai và mẹ đẻ bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu trong đêm. 

Ngoài ra, vào thời điểm xảy ra tai nạn, có 2 thanh niên điều khiển xe máy đã tông phải xe của nạn nhân ngã xuống đường bị thương nặng cũng phải nhập viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT tỉnh Đắk Nông đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. 

Theo một số người dân sinh sống tại đây cho biết, chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng qua, tại khu vực này đã liên tiếp xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông, làm 2 người chết và 6 người bị thương. 

Nguyên nhân phần lớn được xác định là đoạn đường trên dốc và thiếu biển báo, trong khi hai bên đường người dân tập trung buôn bán, lấn chiếm vỉa hè.

Văn Thành
.
.
.