Vượt đèn đỏ, tài xế ô tô giở thói ngang ngược

Thứ Tư, 22/02/2017, 14:35
Liều lĩnh vượt đèn đỏ, tài xế Kia Sportage bất ngờ gặp phải một xe máy cũng muốn vượt đèn đỏ khiến người tài xế tức giận lái xe chặn đầu xe máy.

Theo đó, đoạn video được camera hành trình của một xe ô tô ghi lại  tại Hải Phòng. Vào thời điểm trên, đèn tín hiệu giao thông trên đường Nguyễn Văn Linh đang ở màu đỏ, các phương tiện đang nối đuôi nhau dừng lại thì bất ngờ chiếc Kia Sportage màu trắng (chưa rõ biển số) lấn làn liều lĩnh vượt đèn đỏ.

Tài xế ô tô lấn làn vượt đèn đỏ.

Đúng lúc này, một xe máy cũng bất ngờ vượt đèn đỏ để rẽ sang trái sang đường khiến tài xế Sportage vội vàng phanh gấp. Dường như người tài xế Sportage cảm thấy tức giận khi bị xe máy ngăn chặn “hành vi vượt đèn đỏ” của mình nên đã liên tục tiến rồi lùi xe chặn đầu xe máy.

Bất ngờ gặp xe máy cũng vượt đèn đỏ khiến tài xế ô tô phanh dúi dụi.
Tài xế Kia chặn đầu xe máy.

Chứng kiến hành vi của cả xe máy và ô tô, nhiều người dân lắc đầu ngao ngán trước ý thức quá thấp của người được cho là “có điều kiện”.

Tại Điểm k, Khoản 4, Điều 5 Luật Giao thông đường bộ quy định phạt tiền từ 800.000 đồng đến 1.200.000 đồng đối với người điều khiển xe ô tô và các loại xe tương tự xe ôtô thực hiện hành vi vi phạm: Khi tín hiệu đèn giao thông đã chuyển sang màu đỏ nhưng không dừng lại trước vạch dừng mà vẫn tiếp tục đi, trừ trường hợp đã đi quá vạch dừng trước khi tín hiệu đèn giao thông chuyển sang màu vàng.
T.N. (Clip)
.
.
.