Vừa lên thành phố đi làm thì bị xe ben tông tử vong

Thứ Tư, 24/08/2016, 14:32
Sau khi xin nghỉ một tháng để lo công chuyện nhà, chị Nho trở lại TP Hồ Chí Minh làm việc thì bị xe ben cán tử vong...

Khoảng 10h30’ ngày 24-8, xe ben chở đầy vật liệu xây dựng BKS: 51C-248.30 do Trần Văn Thừa (35 tuổi, ngụ Củ Chi) điều khiển lưu thông trên QL22 (hướng từ TP Hồ Chí Minh đi Tây Ninh với tốc độ cao.

Hiện trường vụ TNGT

Khi đến khu vực trước Bến xe Củ Chi (KP8, TT Củ Chi, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh) tài xế Thừa cho xe ben lách vào lề thì va chạm với xe gắn máy BKS 53Y5- 4556 do một người đàn ông điêu khiển chở chị  Đinh Thị Ngọc Nho (47 tuổi, quê quán Đồng Tháp) đang chạy từ trong bến xe ra QL22.

Chị Nho tử vong tại chỗ

Vụ va chạm khiến xe gắn máy và 2 người trên xe bị xe ben cuốn vào gầm, chị Nho tử vong tại chỗ. Người đàn ông may mắn thoát chết bị trầy xước bò từ bên trong gầm xe ra ngoài trong tình trạng hoảng loạn.  Sau khi trấn tỉnh, người đàn ông này cho biết hành nghề xe ôm trong bến xe Củ Chi và vào thời điểm trên, người đàn ông này đang chở chị Nho đến chỗ làm. Chiếc xe gắn máy của người chạy xe ôm bị biến dạng hoàn toàn.

Chiếc xe gắn máy của người hành nghề xe ôm bị biến dạng

Được biết, chị Nho đang phụ việc nhà cho người bà con ở Củ Chi. Một tháng trước chị Nho xin nghỉ về quê có việc và sáng nay trở lại làm thì gặp nạn.

Nghinh Phong
.
.
.