Va chạm xe đầu kéo, xe ô tô 7 chỗ lao xuống kênh rồi lật ngửa

Chủ Nhật, 13/08/2017, 15:12
Cú va chạm mạnh với xe đầu kéo khiến xe ô tô 7 chỗ mang BKS 84A-027.20 mất lái lao xuống dòng kênh nằm lật ngửa.

Chiều 12-8 một vụ tai nạn giao thông giữa xe đầu kéo và xe ô tô loại 7 chỗ ngồi đã xảy ra trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Long An, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Vụ tai nạn đã làm 3 trong số 5 người đi trên xe 7 chỗ bị thương được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu. Xe ô tô lật ngửa dưới kênh, hư hỏng sau tai nạn.

Theo người dân có mặt tại hiện trường vụ tai nạn kể lại, vào khoảng 15h30' ngày 12-8 xe ô tô loại 7 chỗ ngồi mang BKS 84A-027.20 (chưa rõ họ tên tài xế) điều khiển chở 5 người trên xe đang lưu thông trên quốc lộ 1A, hướng từ TPHCM về miền Tây. 

Khi xe đang lưu thông qua địa bàn ấp Long Tường, xã Long An, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang thì xảy ra va chạm vào xe đầu kéo mang BKS 63C-058.23 do tài xế Tôn Ngọc Vương (37 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) điều khiển đang lưu thông cùng chiều. 

Hiện trường vụ tai nạn.

Cú va chạm mạnh khiến xe ô tô 7 chỗ mất điều khiển nên va chạm vào làm gãy một đoạn taluy bên đường rồi lao xuống dòng kênh nằm dọc trên quốc lộ 1A sau đó nằm lật ngửa xe dưới kênh. Nhiều dân ở khu vực nhanh chóng dùng vật cứng cạy cửa xe để đưa 5 người đi trên xe 7 chỗ gồm 3 người đàn ông và 2 người phụ nữ  ra bên ngoài. 

Trong số này có 3 người bị thương nên được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên theo người dân nơi đây cho biết, có 1 người đàn ông lớn tuổi bị thương nặng nhất.

Nhận được tin báo, đội CSGT công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp các đơn vị có liên quan để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý.

Thành Danh
.
.
.