Va chạm với xe ô tô, một phụ nữ tử vong

Thứ Tư, 13/04/2016, 15:05
Trong lúc đang lưu thông trên đường, xe ô tô bất ngờ va chạm với một người phụ nữ đi xe máy khiến người này ngã xuống đường tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn thương tâm trên xảy ra vào khoảng 9h45’, ngày 13-4 tại ngã 3 Vĩnh Điện (phường Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam).

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Theo những người chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên xe ô tô BKS 92C-07962 do anh Nguyễn Văn Thanh, 26 tuổi, trú tại khối phố Châu Hiệp (thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) khi điều khiển xe đến ngã 3 phường Vĩnh Điện (đoạn giao nhau giữa đường Mẹ Thứ và đường Trần Nhân Tông) thì bất ngờ va chạm với xe máy mang BKS 92E1-28197 do chị Nguyễn Thị Hồng My (23 tuổi, trú thôn Ái Mỹ, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc) điều khiển. Hậu quả khiến chị My té xuống đường và bị tử vong tại chỗ.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều phối giao thông và tìm hiểu thông tin vụ việc. Vụ tai nạn khiến giao thông khu vực bị ách tắc.

Hiện thi thể của nạn nhân đã được đưa về gia đình lo hậu sự. Nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Hà Ngọc
.
.
.