Va chạm với xe đầu kéo, 3 người trong gia đình tử vong

Thứ Năm, 13/02/2020, 10:26
Vụ tai nạn xảy ra trên tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua huyện  Mỹ Đức (Hà Nội) giữa xe máy với xe đầu kéo khiến 3 người trong gia đình tử vong...




 Sáng 13-2, Công an huyện  Mỹ Đức (Hà Nội) thông tin, đang phối hợp với cơ quan chức năng giải quyết vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe đầu kéo với xe máy không không biển số, làm 3 người đi trên xe máy tử vong tại chỗ.

Vụ việc xảy ra vào hồi 18h45 ngày 12-2 tại Km 458+200 đường Hồ Chí Minh qua địa bàn xã An Phú, huyện Mỹ Đức (Hà Nội). Lúc này ô tô đầu kéo mang biển kiểm soát… 570.091 do anh Chu Đức Đoàn (SN 1974 ở xã Phú Thành, huyện Lạc Thuỷ, tỉnh Hòa Bình) điều khiển va chạm với xe mô tô không biển kiểm soát do 1 nam thanh niên điều khiển, chở sau 2 người lưu thông hướng chiều ngược lại. Sau đó, 3 người trên xe máy tử vong tại chỗ, còn xe đầu kéo mất lái lao xuống ruộng.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Mỹ Đức có mặt tại hiện trường phối hợp với cơ quan chức năng điều tra vụ việc, thông tin thêm cả 3 người tử vong đều trong một gia đình. Gia đình này trên đường đi chùa về khi đến địa phận xã An Phú thì gặp nạn. Đó là Nghiêm Đình Thế (sinh năm 1985), Nghiêm Thị Nga (SN 2010) và Nghiêm Thị Phương (SN 1986) đều ở huyện Ứng Hoà, Hà Nội.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Được biết, khu vực xảy ra tai nạn là điểm đen về tai nạn giao thông tại địa bàn xã An Phú. Tại đây, hàng năm đều có tai nạn nghiêm trọng xảy ra, chỉ một đoạn đường dài chưa đến 1km nhưng có đến 2 khúc cua hình chữ S khiến nhiều tài xế khi lưu thông qua đây do không quen đường đã gây ra tai nạn đáng tiếc

Hiệp Bình
.
.
.