Va chạm với xe đầu kéo, 2 người thương vong

Thứ Hai, 31/08/2015, 22:55
Hai thanh niên điều khiển xe máy va chạm và bị xe đầu kéo cán khiến một người tử vong, một người bị thương trong tình trạng nguy kịch. Tuyến đường Huỳnh Tấn Phát, TP HCM ùn tắc nghiêm trọng.
Khoảng 18h40’ ngày 31/8, hai thanh niên điều khiển xe máy biển số 51Z7-4538 lưu thông trên đường Huỳnh Tấn Phát (hướng từ quận 7 về Nhà Bè) với tốc độ cao. Khi đến trước số nhà 1164, Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Phú, quận 7, xe gắn máy va chạm với xe đầu kéo biển số 51C- 064.07 kéo theo rơ-mooc (chở thép cuộn) lưu thông cùng chiều.
Lực lượng CSGT đang khám nghiệm hiện trường.
Vụ tai nạn làm cho tuyến đường Huỳnh Tấn Phát ùn tắc nghiêm trọng đến 21h ngày 31/8 mới trở lại bình thường.

Sau va chạm hai thanh niên và xe gắn máy ngã xuống đường và bị bánh xe đầu kéo chèn khiến một người tử vong tại chỗ, một người được đưa vào Bệnh viện Đa khoa quận 7 cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi gây ra tai nạn tài xế xe đầu kéo đã rời hiện trường đến Công an phường Tân Phú trình diện. Vụ tại nạn xảy ra khiến tuyến đường Huỳnh Tấn Phát bị ùn ứ nghiêm trọng. Đến hơn 21h, nạn nhân và hai phương tiện được đưa ra khỏi hiện trường, giao thông qua khu vực này mới trở lại bình thường.

M.Đ
.
.
.