Va chạm liên hoàn 3 xe máy, bé gái 1 tuổi nguy kịch

Thứ Bảy, 06/06/2020, 16:16
Tối 5/6 trên đường tỉnh lộ 866, đoạn thuộc địa bàn xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành (Tiền Giang) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa 3 xe máy. Hậu quả 4 người nhập viện cấp cứu, trong đó có bé gái 1 tuổi tình trạng nguy kịch.


Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ tai nạn kể lại, vào khoảng 19h ngày 5/6, xe máy mang BKS 62H5-2091 do một người đàn ông khoảng hơn 50 tuổi điều khiển đang lưu thông trên đường tỉnh lộ 866, hướng đi từ QL1A vào xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành. 

Khi xe đang đi qua đoạn thuộc ấp Tân Thạnh, xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành thì bất ngờ bị xe máy mang BKS 63B3-23X.XX do một thiếu niên khoảng 15 đến 18 tuổi điều khiển đang lưu thông cùng chiều từ phía sau trờ tới va chạm vào.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cú va chạm làm người đàn ông cùng phương tiện té ngã xuống đường, riêng xe máy 63B3-23X.XX tiếp tục lao về phía trước và va chạm vào xe máy mang BKS 66H7-3086 do một người đàn ông khoảng hơn 40 tuổi điều khiển chở theo người phụ nữ và bé gái 1 tuổi. 

Cú va chạm này làm người cùng phương tiện té ngã xuống đường, bé gái văng ra khỏi tầm tay của người phụ nữ. Riêng nam thanh niên điều khiển xe máy 63B3-23X.XX đã dựng phương tiện lên và điều khiển xe rời bỏ khỏi hiện trường vụ tai nạn. 

Sau tai nạn, các nạn nhân được người dân đưa đến Trung tâm y tế huyện Châu Thành để cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương khá nặng nên bé gái tiếp tục được chuyển đến bệnh viện tuyến tỉnh để theo dõi và điều trị.

Ở một diễn biến khác, sau khi tai nạn xảy ra, người dân đã dùng vỏ xe đốt lửa để bảo vệ hiện trường, không lâu sau đó thì người đàn ông điểu khiển xe máy 66H7-3086 có liên quan trong vụ tai nạn đã quay trở lại, trên mặt lúc này còn dính nhiều máu rồi đưa xe máy đi khỏi hiện trường và cho rằng con gái mình bị thương khá nặng nên về sắp xếp để đưa cháu đi bệnh viện tuyến tỉnh theo dõi. 

Lúc này nhiều người dân có mặt tại hiện trường vụ tai nạn đã ngăn cản và đề nghị để chờ đơn vị nghiệp vụ đến giải quyết nhưng bất thành.

Thành Danh
.
.
.