Tuyên Quang chưa phát hiện xe tải bị bẫy chông đinh như Facebook nêu

Thứ Ba, 11/07/2017, 09:09
Liên quan đến thông tin phản ánh về tình trạng đặt bàn chông thép trên đường thuộc địa bàn thôn Hồng Hà, xã Nhữ Khê, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, ngày 10-7, Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, không có việc các xe tải bị đánh chông tại khu vực nêu trên.

Trước đấy, trên các trang mạng xã hội lan toả thông tin từ một nick name Facebook “Nguyen Hung” cho biết, một đoạn đường ở Tuyên Quang có nhiều chông đinh nằm ngay giữa đường khiến lốp xe tải của anh bị đâm thủng, thiệt hại lớn về tài sản.

Người viết bài này cho biết mình hành nghề lái xe, trú tại tỉnh Phú Thọ, hình ảnh và thông tin anh đưa lên mạng xã hội là mong muốn cảnh báo cho các đồng nghiệp và những người tham gia giao thông cần phải chú ý khi di chuyển trên một đoạn đường ở Tuyên Quang có nhiều chông, đinh. Nếu không may dính phải thì có thể xảy ra tai nạn chết người.

Anh cho biết: "Khi tôi đang chạy xe trên tuyến tỉnh lộ 186 đoạn qua địa phận thôn Hồng Hà, xã Nhữ Khê, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang bất ngờ đâm phải một khối vuông chông có 4 cọc sắt nhọn. "Bẫy" chông này dài 25cm, cao 5cm và rất sắc nhọn đến mức đâm thủng lốp dày".

Bánh xe tải bị dính bẫy chông thép được tài khoản Facebook lan truyền trên mạng.

Ngay sau đó, Công an huyện Yên Sơn phối hợp với UBND xã Nhữ Khê đã kiểm tra hiện trường tuyến QL2D (trước đây là tuyến ĐT.186); gặp gỡ trưởng các thôn Cửa Lần, Hồng Hà 1, Hồng Hà 2 và người dân quanh khu vực để tiếp thu, ghi nhận vụ việc như phản ánh.

Tuy nhiên, quá trình điều tra, xác minh trên địa bàn huyện chưa phát hiện trường hợp xe quá tải vận chuyển cát, sỏi và hàng hóa chạy qua tuyến đường nhựa từ Trạm y tế xã Nhữ Khê đi thôn Cửa Lần – Hồng Hà 1 – Hồng Hà 2 ra xã Hùng Quan, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ bị đánh chông như Facebook đã phản ánh.

M.Hiền
.
.
.