Tước GPLX tài xế xe khách chạy ngược chiều trên đường vành đai 3

Thứ Năm, 07/12/2017, 15:35
Tài xế điều khiển xe khách tuyến Sơn Tây- Mỹ Đình- Hưng Yên-Hưng Hà liều lĩnh chạy ngược chiều trên đường vành đai 3 trên cao đã bị lực lượng chức năng xử phạt.


Theo đó, qua thông tin cùng hình ảnh vi phạm chạy ngược chiều trên đường vành đai 3 vào ngày 5-12 của xe khách mang BKS: 29B-136.95 tuyến Sơn Tây- Hưng Hà. Nhiều phương tiện đã phải đánh lái gấp để tránh va chạm với chiếc xe khách trên. Rất may hành động liều lĩnh của tài xế xe khách không gây ra một vụ tai nạn nào nhưng khiến người đi đường rất bức xúc.

Hình ảnh xe khách vi phạm được người dân ghi lại.

Lực lượng chức năng đã xác minh được tài xế vi phạm là Phùng Xuân Hòa (trú tại thị xã Sơn Tây, Hà Nội) đồng thời ra quyết định xử phạt tước giấy phép lái xe trong thời gian 2 tháng cùng với đó là mức phạt tiền 1 triệu đồng cho lỗi lái xe ngược chiều tại nơi có biển cấm đi ngược chiều.

Lý giải cho hành vi vi phạm của mình, tài xế Hòa cho biết hôm đó do gặp cảnh tắc đường kéo dài trên đường vành đai 3 trên cao nên đã liều lĩnh quay đầu chạy ngược chiều để thoát tắc và tiết kiệm thời gian.

N.C.
.
.
.