Truy tìm ô tô cán tử vong nam sinh viên

Thứ Tư, 18/09/2019, 13:42
Trời mưa khiến nam thanh niên mất lái té xuống đường, cùng lúc này một phương tiện trờ tới cán qua, khiến người này tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu,  vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 20 giờ tối ngày 17-9, tại khu vực cầu Đồng Nai thuộc phường An Bình – TP Biên Hòa. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Hoài Thương,  23 tuổi quê  tỉnh Bến Tre là sinh viên trường đại học trên địa bàn TP HCM.

Theo đó vào thời điểm trên một nam sinh viên này điều khiển xe máy mang BS: 71C2-333.70 lưu thông trên cầu Đồng Nai mới theo hướng Biên Hoà-TP HCM. Khi đến khu vực giữa cầu Đồng Nai do trời mưa khiến nạn nhân mất lái té xuống đường, cùng lúc này một phương tiện trờ tới cán qua người khiến anh này tử vong.

Tại hiện trường thi thể nạn nhân nằm giữa cầu, chiếc xe máy bị văng xa nằm quay đầu ngược lại nhưng phương tiện tai gây tai nạn thì không còn ở hiện trường.

Nhận tin báo các đơn vị nghiệp vụ và lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã nhanh chóng đến hiện trường xử lý vụ tai nạn và truy tìm phương tiện gây tai nạn.

Ngọc Sơn
.
.
.