Trả giá bằng mạng sống khi cố tình băng ngang đường sắt

Thứ Hai, 27/03/2017, 15:44
Khoảng 13h30 ngày 27-3, một vụ tại nạn đường sắt nghiêm trọng đã xảy ra đoạn qua TP Biên Hòa, Đồng Nai khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ. Mặc dù nhiều người đã hô hoán khi tàu chạy tới, nhưng do cố tình băng ngang đường sắt, người đàn ông này đã phải trả giá bằng mạng sống của mình...

Thời điểm trên, ông Hà Văn Giới, 59 tuổi, ngụ phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa điều khiển xe máy lưu thông qua đường ngang dân sinh băng qua đường sắt tại KM 1692 + 600 thuộc phường Tân Hiệp. Do thiếu quan sát nên khi ông Giới băng qua đường sắt hướng từ phường Hố Nai qua phường Tân Hiệp thì cũng là lúc đoàn tàu TN2 chạy hướng Sài Gòn - Hà Nội vừa lao tới lùa cả ông Giới và xe máy đi một đoạn khoảng 10m trước khi hất văng sang bên đường ray. 

Theo những người chứng kiến tai nạn, khi ông Giới chạy gần tới đường ray, người dân đã hô hoán có tàu chạy tới nhưng ông Giới vẫn cố tình băng qua nên đã bị tàu hỏa tông trúng. 

Nơi xảy ra tai nạn.

Mặc dù TP Biên Hòa đã triển khai các biện pháp cảnh báo, cảnh giới tại những vị trí có đường ngang dân sinh, nhưng gần đây vẫn tiếp tục xảy ra những vụ tai nạn thương tâm. 

Ngọc Sơn
.
.
.