Tông vào xe tải đang dừng bên đường, một thanh niên nhập viện cấp cứu

Thứ Năm, 18/04/2019, 10:56
Xe máy mang BKS 63B3-396.86 do một nam thanh niên điều khiển đang lưu thông đi qua đoạn địa bàn ấp Tân Phong, xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành thì bất ngờ tông mạnh và phần đuôi xe tải mang đang đỗ bên đường.


Ngày 18-4 trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành (Tiền Giang) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô tải và xe máy. Hậu quả vụ tai nạn khiến một nam thanh niên phải nhập viện cấp cứu. Phương tiện vỡ nát phần đầu sau tai nạn.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ tai nạn kể lại, vào khoảng 9h15 ngày 18-4, xe máy mang BKS 63B3-396.86 do một nam thanh niên điều khiển đang lưu thông trên quốc lộ 1A, hướng đi từ TP.HCM về miền Tây. 

Khi xe đang đi qua đoạn địa bàn ấp Tân Phong, xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành thì bất ngờ tông mạnh và phần đuôi xe tải mang BKS 95C-037.38 điều khiển đang đỗ bên đường. 
Hiện trường vụ tai nạn.

Cú va chạm mạnh khiến thanh niên này cùng phương tiện té ngã xuống đường và được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong trình trạng bị thương khá nặng. Phương tiện bị vỡ nát phần đầu sau vụ tai nạn.

Qua kiểm tra nhanh trong cốp xe máy của nạn nhân có giấy CMND và nhiều giấy tờ khác có liên quan đều mang tên Huỳnh Trung Bình (SN 1995, ngụ ấp Cửu Hoà, xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang).

Cũng theo người dân tại hiện trường vụ tai nạn cho biết, trước khi xảy ra tai nạn, phía sau chiếc xe tải đang dừng có đặt biển báo chướng ngại vật để cảnh báo cho người đi đường được biết.

Nhận được thông báo, đội CSGT công an huyện Châu Thành kịp thời có mặt tại hiện trường vụ tai nạn phối hợp công an xã Tân Lý Tây để điều tiết giao thông và điêu tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý theo qui định.

Thành Danh
.
.
.