Tin thêm về vụ tai nạn liên hoàn trên dốc Cun làm 1 người chết, 6 người bị thương

Thứ Năm, 08/09/2016, 17:51
17h30ph ngày 8-9, theo tin ban đầu từ Công an TP Hòa Bình, vụ TNGT liên hoàn trên dốc Cun đã làm ít nhất 1 người tử vong, 6 người bị thương. Hiện Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hòa Bình, Công an TP Hòa Bình đang phối hợp với lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Trước đó, như Báo CAND đã đưa tin , khoảng 13h45ph ngày 8-9, một vụ TNGT nghiêm trọng đã xảy ra tại dốc Cun thuộc địa phận TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình giữa xe khách mang BKS: 26B-003.76, xe container mang BKS: 28LD-0021, xe tải mang BKS: 29C-182.48 và một chiếc bán tải mang BKS: 28C-025.47.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Ban Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình đã chỉ đạo Công an TP Hòa Bình, Phòng CSGT phối hợp với lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, tổ chức bảo vệ hiện trường, đưa người đi cấp cứu và khám nghiệm hiện trường. Cùng tham gia còn có Ủy ban ATGT TP Hòa Bình, lực lượng Quân đội, Thanh tra và nhân dân quanh khu vực nơi xảy ra vụ TNGT nêu trên. Số người chết và bị thương chưa xác định được chính xác, các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

 

CSGT CA tỉnh Hòa Bình đang khám nghiệm hiện trường vụ TNGT ở dốc Cun. Ảnh: Ngô Thủy

Hiện nay, Công an tỉnh Hòa Bình đã tổ chức phân luồng, cấm các phương tiện đi theo hướng quốc lộ 6 mới, các phương tiện từ Sơn La về Hòa Bình và ngược lại đi theo tuyến nội đô thành phố. Đến nay, việc ùn ứ giao thông do vụ TNGT cơ bản đã được giải quyết, các phương tiện đã có thể lưu thông bình thường.

CAND online sẽ tiếp tục cập nhật khi có thông tin mới về vụ TNGT nêu trên. 

Anh Hiếu
.
.
.