Thót tim với màn giải cứu xe chở gỗ gặp nạn tại Hải Dương

Thứ Tư, 12/10/2016, 16:41
Chiếc xe đầu ngang do chở khúc gỗ quá nặng khiến đầu xe bốc lên khỏi mặt đường đã được hơn chục thanh niên giải cứu đầy ngoạn mục.


Đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội sáng ngày 12-10 ghi lại hình ảnh một chiếc xe công nông đầu ngang (loại phương tiện đã bị cấm hoạt động từ 2007) với đầu xe bị bốc hoàn toàn khỏi mặt đường do khúc gỗ to và nặng được chở phía sau.

Chiếc công nông cùng khúc gỗ to phía sau.

Chiếc xe công nông do chở quá nặng nên đã bị mắc kẹt trên quốc lộ 38, đoạn qua địa phận huyện Cẩm Giàng (Hải Dương). Tưởng chừng như để giải cứu chiếc xe khỏi tình cảnh đó, phương án được lựa chọn sẽ là tháo bỏ khúc gỗ nhưng người tài xế đã có cách làm khác.

Mười thanh niên tham gia "giải cứu" chiếc công nông.

Mười thanh niên được huy động đu bám lên phía đầu xe công nông để cân bằng tải trọng. Cùng với đó, tài xế điều khiển chiếc xe từ từ di chuyển dời khỏi vị trí bị mắc kẹt ban đầu để chuyển khúc gỗ đi nơi khác.

Được biết, xe công nông là loại phương tiện đã bị cấm hoạt động từ năm 2007, nhưng thực tế lại trái ngược hoàn toàn khi loại phương tiện này vẫn hoạt động công khai tại rất nhiều vùng nông thôn và đặc biệt tại một số khu vực vùng ven các tỉnh, thành phố bởi đây là loại phương tiện vận chuyển hàng hóa được người dân tin dùng.

N.C. (Clip: Otofun)
.
.
.