Taxi tông xe máy rồi bay xuống vệ đường, 1 người tử vong

Chủ Nhật, 08/01/2017, 19:43

Lưu thông với tốc độ cao, chiếc xe taxi đã tông trực diện vào xe máy đang xin qua đường. Cú tông mạnh đã khiến 3 người đi trên xe máy bị thương, trong đó có 1 người tử vong sau đó tại bệnh viện. 

Vụ tai nạn giao thông trên xảy ra vào khoảng 14h chiều nay 8-1, trên Tỉnh lộ 1 đoạn qua địa bàn xã Ea Nhuôl, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk. 

Hai nạn nhân bị thương được xác định gồm: Anh Y Duyên H’Wing (21 tuổi) và bà H’Het H’Môk (51 tuổi, cùng trú tại xã Ea Nhuôl, huyện Buôn Đôn). 

Nạn nhân tử vong là bà Phạm Thị Thúy Hồng (51 tuổi, trú cùng xã). Ngoài 3 người đi trên xe máy bị thương vong, tài xế xe taxi Nguyễn Văn Hiến (trú TP Buôn Ma Thuột) cũng bị thương nhẹ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, anh Y Duyên H’Wing chạy xe máy mang BKS 47K3-1780 chở theo bà Hồng và bà H’Het H’Mốk đi đám cưới về. Khi đi đến địa điểm trên, trong khi anh Y Duyên H’Wing đang điều khiển xe máy qua đường để về nhà thì xe taxi BKS 47A-017.63 do tài xế Hiến điều khiển lưu thông hướng từ TP Buôn Ma Thuột đi huyện Buôn Đôn lưu thông với tốc độ cao tông phải rồi bay xuống vệ đường.

Sau cú tông, chiếc taxi lao xuống con mương ven đường và bị hư hỏng nặng.

Cú tông trực diện và cực mạnh đã khiến 3 người đi trên xe máy ngã xuống đường, bị chấn thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu sau đó. 

Riêng bà Phạm Thị Thúy Hồng do bị chấn thương quá nặng nên đã tử vong sau khi nhập viện. Riêng chiếc xe taxi sau khi tông vào xe máy đã lao xuống một con mương ven đường khiến tài xế Hiến bị xây xát nhẹ. 

Tại hiện trường cho thấy, phần đầu của xe taxi bị bể nát, xe máy hư hỏng nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an huyện Buôn Đôn đã có mặt để phân luồng giao thông và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Văn Thành
.
.
.