Taxi phóng 100km/h ngược chiều trên cao tốc Nội Bài -Lào Cai

Thứ Sáu, 09/12/2016, 15:15
Xe taxi Gia Vũ phóng gần 100 km/h đi ngược chiều trên tuyến đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai khiến các phương tiện đi đúng chiều phải dạt về một bên tránh tai nạn.


Chiều ngày 9-12, bạn Tam Phong đã chia sẻ một đoạn video lên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một chiếc taxi Gia Vũ chạy ngược chiều trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai với tốc độ cao khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

Chiếc taxi chạy ngược chiều trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Theo đó, tài xế chiếc taxi Gia Vũ 4 chỗ màu bạc (chưa rõ biển số) với mã số bộ đàm 88 vô cùng liều lĩnh phóng ngược chiều với tốc độ cao, gần 100km/h bất chấp các phương tiện khác đang lưu thông hướng ngược lại.

Phát hiện hành vi lái xe ngược chiều của chiếc taxi, chủ nhân đoạn video đã bám theo chiếc xe suốt quãng đường dài và ghi lại hình ảnh vi phạm.

Theo Nghị định 46/2016/NĐ-CP về xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.

Điều 5. Xử phạt người điều khiển, người được chở trên xe ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô vi phạm quy tắc giao thông đường bộ

Phạt tiền từ 800.000 đồng đến 1.200.000 đồng, đối với người điều khiển xe thực hiện một trong các hành vi vi phạm sau đây:

b) Đi vào đường cấm, khu vực cấm; đi ngược chiều của đường một chiều, đi ngược chiều trên đường có biển "Cấm đi ngược chiều", trừ các hành vi vi phạm quy định tại Điểm a Khoản 8 Điều này và các xe ưu tiên đang đi làm nhiệm vụ khẩn cấp theo quy định.

B.C. (Clip: Tam Phong)
.
.
.