Tông xe máy gãy làm đôi, nữ tài xế lái ô tô bỏ chạy

Thứ Ba, 02/01/2018, 13:50
Sáng 2-1, Công an huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng cho biết, đã tạm giữ chiếc xe ô tô do 1 phụ nữ gây tai nạn rồi bỏ chạy.


Khoảng 14h ngày 1-1, tại đường 212 (thuộc địa phận xóm 10, xã Toàn Thắng, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng), xe ôtô BKS 15A-25503 do 1 phụ nữ điều khiển, lưu thông theo hướng từ xã Vinh Quang lên thị trấn Tiên Lãng, bất ngờ va chạm với xe máy BKS 16R4 – 3873, do người đàn ông điều khiển, chở theo vợ và 2 con.

Chiếc xe KIA gây tai nạn.

Cú đâm đã làm 4 người trên xe máy văng ra đường bị thương. Trong đó người đàn ông bị thương tích nặng hiện đang phải điều trị tại bệnh viện Kiến An. Chiếc xe máy bị gẫy làm đôi. 

Tuy nhiên, sau khi gây tai nạn người phụ nữ này đã không dừng xe để cấp cứu các nạn nhân mà lái xe bỏ chạy. Nhiều người dân địa phương đã đuổi theo, yêu cầu dừng xe nhưng người phụ nữ này vẫn cố tình chạy đến thị trấn Tiên Lãng bỏ xe lại rồi bỏ đi.

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh do người dân cung cấp).

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân đã đưa các nạn nhân đi bệnh viện đồng thời điện báo cho các cơ quan chức năng. Ngay sau đó Công an huyện Tiên Lãng đã đến hiện trường, xác minh điều tra vụ việc.

Văn Thịnh
.
.
.