Tài xế Mercedes bỏ chạy như điên sau khi gây tai nạn trên phố Huế

Thứ Năm, 29/09/2016, 10:49
Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế Mercedes liền lái xe bỏ chạy khỏi hiện trường. Lực lượng chức năng cùng người dân truy đuổi đến phố Lê Thái Tổ mới dừng được chiếc xe gây tai nạn.


Tối ngày 28-9, một vụ tai nạn đã xảy ra trên ngã từ phố Huế - Trần Nhân Tông (Hà Nội) giữa xe Mercedes GLC 300 không biển kiểm soát với một số phương tiện giao thông trên đường.

Lực lượng công an truy đuổi chiếc xe gây tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, trong lúc lực lượng chức năng đang triển khai chốt 141 thì chiếc Mercedes không biển kiểm soát do một nam thanh niên điều khiển phóng nhanh qua ngã tư rồi va chạm với một số phương tiện tham gia giao thông trên đường làm một số người dân bị thương.

Chiếc Mercedes không biển kiểm soát bị lực lượng công an chặn lại.

Sau khi gây tai nạn, tài xế không cho xe dừng lại mà tiếp tục lái xe bỏ chạy khỏi hiện trường. Bức xúc trước hành vi lái xe gây tai nạn của tài xế, một số người dân đã dùng xe máy phối hợp với lực lượng công an truy đuổi. Khi bị phát hiện truy đuổi, tài xế Mercedes cho xe chạy với tốc độ cao, liên tục lạng lách, đánh võng, tạt đầu các phương tiện trên đường.

Chiếc Mercedes bỏ chạy đến khu vực phố Bảo Khánh, phường Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) thì bị lực lượng chức năng chặn đầu, dừng xe lại.

Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

N.C.
.
.
.