Xin bỏ qua lỗi không được, tài xế chửi CSGT như hát hay

Thứ Năm, 11/08/2016, 13:25
Khi bị CSGT thổi phạt, người tài xế taxi gằn giọng văng tục trả lời: "Tao đã bảo xin cho đi rồi, mày vẫn cố tình phạt đúng không?"

Đoạn clip được bạn đọc đăng tải lên mạng xã hội quay lại cảnh, một tài xế taxi đỗ xe sai quy định. Khi bị lực lượng cảnh sát giao thông thổi phạt, người này văng tục chửi lực lượng chức năng chỉ vì không được bỏ qua lỗi vi phạm. 

Sự việc được ghi lại trước cổng bệnh viện 109 (đường Trần Thanh Tông, Hà Nội).

Chiến sỹ CSGT rất bình tĩnh trước thái độ thiếu văn hóa của tài xế taxi.

Đoạn clip dài khoảng ghi lại cảnh lực lượng cảnh sát giao thông xử phạt taxi vi phạm và thái độ thiếu văn hóa của người tài xế. Khi bị lực lượng CSGT đề nghị xuất trình bằng lái và giấy tờ để kiểm tra, người tài xế thản nhiên trả lời:"Giờ tôi bảo không có".

Bị chiến sỹ CSGT yêu cầu đưa xe taxi vi phạm về trụ sở công an. Người tài xế lúc này đứng trên vỉa hè lập tức văng tục: "Đừng có bảo tao thế nọ thế kia, tao nói thẳng cho mặt mày biết nhé: Tao đã bảo xin cho đi rồi, mày vẫn cố tình phạt tao đúng không?".

Người tài xế taxi vi phạm.

Trước thái độ rất thiếu văn hóa của người này, chiến sỹ CSGT vẫn giữ thái độ bình tĩnh, đề nghị người tài xế sử dụng ngôn từ cho lịch sự: "Tôi đề nghị anh dùng ngôn từ cho đúng vào. Chúng tôi đại diện cho pháp luật, anh đừng chửi bậy chúng tôi".

Nhiều người dân đi đường chứng kiến vụ việc cảm thấy rất bất bình trước thái độ của người tài xế. Một người dân chia sẻ: "Đã vi phạm dừng đỗ sai chỗ còn cãi cùn, thiếu văn hóa. Đồng chí CSGT hãy làm nghiêm trường hợp này để răn đe cánh tài xế taxi".

B.C.
.
.
.