Tài xế ngủ gật, xe chở khách đi đám cưới bị lật

Chủ Nhật, 30/11/2014, 09:28
Khoảng 5h sáng 29/11 trên quốc lộ 1A đường tránh thành phố Vinh (thuộc địa bàn xóm 10, xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, Nghệ An), chiếc xe khách mang BKS 12LD-0056 chở công nhân của một công ty đi từ Lạng Sơn vào Nghệ An để dự cưới nhân viên của công ty này.

Khi đến địa bàn xóm 10, xã Nghi Vạn thì bất ngờ tài xế mất lái, xe đâm gãy cọc tiêu bên đường rồi lao xuống ruộng. Cú đâm với tốc độ lớn khiến chiếc xe lật ngửa, chổng 4 bánh lên trời làm 1 người chết, 21 người bị thương (ảnh bên). Thượng tá Trần Đình Thông, Phó trưởng Công an huyện Nghi Lộc trực tiếp chỉ đạo cứu nạn cho biết, lái xe là Nguyễn Văn Cảnh (30 tuổi, trú tại Hậu Lộc, Thanh Hóa). Vụ tai nạn xảy ra cũng làm anh Nguyễn Văn Cảnh bị thương xây xát ở tay và đã đến Công an huyện trình diện. Bước đầu Nguyễn Văn Cảnh khai nhận do buồn ngủ nên không làm chủ được tay lái.

Đến chiều tối ngày 29/11, BV115 Nghệ An cho biết, trong số 21 người bị thương trong vụ tai nạn lật xe khách không có người nguy kịch. Thông tin ban đầu, người tử vong trên xe khách là anh Hoàng Văn Quế (22 tuổi, trú Bình Gia, Lạng Sơn).

P.A.
.
.
.