Tài xế lái container tông sập nhà dân có nồng độ cồn vượt quá mức quy định

Thứ Năm, 12/12/2019, 17:08
Kết quả xét nghiệm của bệnh viện cho thấy nồng độ cồn trong máu của tài xế Toàn là 105.06 mg/dL. Với kết quả như vậy, theo quy định thì ông Toàn có thể sẽ bị xử phạt hành chính với mức cao nhất là 17 triệu đồng.

Chiều 12-12, trao đổi với phóng viên CAND, Thượng tá Lê Nho Tâm, Trưởng Công an huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam, cho biết, đơn vị vừa nhận được kết quả xét nghiệm nồng độ cồn trong máu của ông Nguyễn Ngọc Toàn (SN 1977, trú TP Kon Tum, Kon Tum), tài xế xe container tông sập nhà người dân tại xã Phước Đức.

Kết quả xét nghiệm nồng độ cồn của tài xế Toàn.

Kết quả xét nghiệm cho thấy nồng độ cồn trong máu của tài xế Toàn là 105.06 mg/dL. Với kết quả như vậy, theo quy định thì ông Toàn có thể sẽ bị xử phạt hành chính với mức cao nhất là 17 triệu đồng.

Như Báo CAND Online đã đưa tin, khoảng 1h ngày 11-12, xe ôtô đầu kéo BKS 82C-018.05 kéo theo sơmi rơ-moóc BKS 82R-000.48 do tài xế Toàn điều khiển lưu thông trên đường Hồ Chí Minh hướng Đà Nẵng - Kon Tum. Khi đến Km 1384 đoạn qua cầu Đắk Sa, xã Phước Đức, huyện Phước Sơn, xe container bất ngờ mất lái đâm vào ngôi nhà cấp bốn của ông Võ B., cách mặt đường 30m.

Hiện trường xe container do tài xế Toàn điều khiển tông sập nhà ông B.

Hậu quả căn nhà bị sập hoàn toàn, 3 người trong gia đình ông B. nằm gọn dưới gầm xe container, may mắn thoát nạn. Tài xế Toàn bị thương nặng được đưa đến bệnh viện điều trị, xe container hư hỏng nặng.

Ngọc Thi
.
.
.