Tai nạn xe máy trên đường làng, 2 anh em sinh đôi thương vong

Thứ Hai, 31/08/2020, 19:39
Ngày 31/8 trên tuyến đường thuộc ấp 5, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành (Tiền Giang) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe máy. Hậu quả vụ tai nạn làm 3 người nhập viện cấp cứu.

Theo các nhân chứng, vào khoảng 14h30 ngày 31/8, xe máy mang BKS 63FL-2890 do ông Nguyễn Văn Tuấn (SN 1968, ngụ xã Phước Thạnh, TP Mỹ Tho) điều khiển đang lưu thông trên đường làng, hướng đi từ đường dẫn cao tốc TP HCM - Trung Lương về xã Long An. 

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi xe đang đi qua đoạn địa bàn ấp 5, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành thì bất ngờ va chạm vào xe máy mang BKS 63AC-068.22 do hai anh em sinh đôi là Nguyễn Trọng Nghĩa và Nguyễn Trọng Phúc (đều sinh năm 2005, ngụ xã Tam Hiệp huyện Châu Thành) điều khiển đang lưu thông theo hướng ngược. 

Cú va chạm khiến xe của Nghĩa và Phúc va quẹt vào hàng rào trên đường, cả 3 người được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, sau khi đến bệnh viện, do vết thương quá nặng nên một trong 2 anh em sinh đôi có một người tử vong, còn người còn lại cũng hiện đang trong tình trạng bị thương khá nặng. Riêng ông Tuấn chỉ bị xây xát nhẹ.

Theo người dân nơi đây cho biết, ông Tuấn có biểu hiện say rượu lúc điều khiển xe.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Đức Thịnh
.
.
.