Tai nạn thảm khốc trong đêm mưa vắng

Thứ Hai, 23/07/2018, 17:16
Hai người chết tại chỗ, một người nguy kịch là hậu quả của một vụ tai nạn giao thông xảy ra dưới trời mưa tại xã Tân Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

Chiều ngày 23-7, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) vẫn đang làm rõ vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến hai người chết tại chỗ, người còn lại đang trong tình trạng nguy kịch. 

Trước đó, chiều tối ngày 22-7, trong lúc trời đang có mưa, anh K’Briss (15 tuổi) điều khiển xe gắn máy chở theo K’Lợi (22 tuổi) và K’Tân (22 tuổi), đều ngụ huyện Di Linh, di chuyển với tốc độ cao theo hướng Đức Trọng về huyện Di Linh. Khi đến ngã 3 Tân Hội, nơi giao cắt với QL20 thì gặp ông Ngô Thế Nghị điều khiển xe máy từ đường liên xã Tân Hội đi ra. 

Hiện trường vụ tai nạn

Do điều khiển xe với tốc độ cao, xe gắn máy của 3 thanh niên trên đã va quệt với xe của ông Nghị. Cả ba nạn nhân và chiếc xe gắn máy tiếp tục trượt mạnh trên mặt đường. 

Đúng lúc này, xe tải do anh Nguyễn Văn Đức đang chạy theo hướng TP HCM đi Đà Lạt đã tông trúng hai nạn nhân khiến hai người chết tại chỗ là anh K’Briss và  K’Lợi. 

Hiện cơ quan Công an đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ tại nạn đặc biệt nghiêm trọng này.
Khắc Lịch
.
.
.